การสำรวจความพึงพอใจการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งลูกนก |
|
ประเภท : ข่าวประชาสัมพันธ์ |
การประเมินผลความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพกำรให้บริการขององค์กำรบริหารส่วนตำบลทุ่งลูกนกเป็นการประเมินตามภาระหน้าที่ที่กำหนดไว้ในพระราชบัญญัติสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล พ.ศ. 2535 (แก้ไขเพิ่มเติม พ.ศ.2552) ในปีงบประมำณ 2561 โดยมีวัตถุประสงค์ของการวิจัยดังต่อไปนี้ ประเด็นที่ 1) เพื่อศึกษาข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านต่าง ๆขององค์กำรบริหำรส่วนตำบลทุ่งลูกนก ประเด็นที่ 2) เพื่อศึกษาความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งลูกนก ประเด็นที่ 3) เพื่อศึกษาปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ ด้านการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งลูกนก
ผลสำรวจเป็นรายด้านในภาพรวม พบว่า
ความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการต่อขั้นตอนการให้บริการมีค่าอยู่ในระดับมากที่สุด ( x̅ = 4.721) คิดเป็นร้อยละ 94.25
ความพึงพอใจต่อช่องทางการให้บริการมีค่าอยู่ในระดับมากที่สุด ( x̅ = 4.660) คิดเป็นร้อยละ 93.21
ความพึงพอใจต่อเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ มีค่าอยู่ในระดับมากที่สุด ( x̅ = 4.828) คิดเป็นร้อยละ 96.16
ความพึงพอใจต่อสิ่งอำนวยความสะดวก มีค่าอยู่ในระดับมากที่สุด ( x̅ = 4.634) คิดเป็นร้อยละ 92.68
การประเมินความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการ
1. งานบริการด้านโยธา งานไฟฟ้าสาธารณะ
ความพึงพอใจต่อขั้นตอนการให้บริการ ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการร้อยละ 98.01
ความพึงพอใจต่อช่องทางการให้บริการ ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการร้อยละ 97.28
ความพึงพอใจต่อเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริกำร ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการร้อยละ 96.23
ความพึงพอใจต่อสิ่งอำนวยความสะดวกในการให้บริการ ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการร้อยละ 98.46
2.งานบริการด้านรายได้หรือภาษี การให้บริการภาษีบำรุงท้องที่
ความพึงพอใจต่อขั้นตอนการให้บริการ ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการร้อยละ 95.46
ความพึงพอใจต่อช่องทางการให้บริการ ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการร้อยละ 96.20
ความพึงพอใจต่อเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริกำร ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการร้อยละ 97.29
ความพึงพอใจต่อสิ่งอำนวยความสะดวกในการให้บริการ ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการร้อยละ 96.34
3.งานบริการด้านพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม การให้บริการผู้สูงอายุ
ความพึงพอใจต่อขั้นตอนการให้บริการ ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการร้อยละ 88.78
ความพึงพอใจต่อช่องทางการให้บริการ ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการร้อยละ 96.74
ความพึงพอใจต่อเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริกำร ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการร้อยละ 95.88
ความพึงพอใจต่อสิ่งอำนวยความสะดวกในการให้บริการ ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการร้อยละ 95.00
4. งานบริการด้านการศึกษา ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
ความพึงพอใจต่อขั้นตอนการให้บริการ ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการร้อยละ 89.40
ความพึงพอใจต่อช่องทางการให้บริการ ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการร้อยละ 82.60
ความพึงพอใจต่อเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริกำร ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการร้อยละ 95.20
ความพึงพอใจต่อสิ่งอำนวยความสะดวกในการให้บริการ ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการร้อยละ 80.96
|
|